Top 20 Triết lý kinh doanh thành công

1. Câu hỏi thường thường được hỏi trong bán hàng đấy là “Tại sao?”. Đó là một câu hỏi hay, nhưng câu hỏi có thành quả tương đồng đấy chính là “Tại sao không?”.

Jeff Bezos, CEO của Amazon

2. Mất 20 năm để xây dựng danh tiếng và 5 phút để huỷ hoại nó. nếu như bạn tưởng tượng đến điều đấy, bạn sẽ hành xử khác.
Warren Buffett, CEO của Berkshire Hathaway

3. Trong thực trạng mà xã hội thay đổi luôn luôn thì những nhãn hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được xây dựng từ trái tim – điều đấy khiến chúng lâu bền và chân thật hơn. Nền tảng của chúng cũng vững chắc hơn vì chúng được xây dựng nhãn hiệu dựa trên chính tâm hồn của chúng ta, không phải từ truyền thông marketing. Những doanh nghiệp đúng có nghĩa là những doanh nghiệp tồn tại dài hạn.

Howard Schultz, CEO của Starbucks

4. Tôi tin rằng khoảng 1 nửa những gì khác biệt giữa doanh nhân thành công và không thành công là ở sự kiên trì tuyệt đối.

Steve Jobs, CEO của Apple

Triết lý kinh doanh Steve Jobs - CEO của Apple. (Ảnh qua reddit.com)

5. Toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng. Lớn sẽ không còn đánh bại nhỏ mà nhanh sẽ đánh bại chậm.

Rupert Murdoch, CEO của 21st Century Fox

6. Nếu như bạn đang thay đổi toàn cầu này, có nghĩa là bạn đang thực hiện những điều cốt yếu. Bạn trở nên hào hứng thức dậy vào buổi sáng.

Larry Page, CEO của Google

7. Chúng ta đủ lớn sẽ thừa nhận sai lầm, đủ thông minh sẽ tạo ra lợi nhuận, và đủ vững chãi để sửa chữa những sai lầm ấy.

John C. Maxwell, CEO của The John Maxwell Company

8. Với tôi kinh doanh không phải diện một bộ vest hay làm hài lòng các cổ đông. Nó bắt đầu từ chính bạn, ý tưởng của bạn và sự chú ý vào những thứ quan trọng.

Sir Richard Branson, CEO của Virgin Group

9. Tôi có trách nhiệm với công ty này. Tôi đứng phía sau các mục đích. Tôi nắm từng chi tiết, và tôi nghĩ rằng CEO phải là một nhà quản lý có đạo đức… Tôi nghĩ đặt chuẩn mực cao là đúng, tuy nhiên đừng để mọi người hiểu sai, nó là sự biểu hiện với liêm chính. Đó là những điều mà bạn phải cần làm.

Jeffrey Immelt, CEO của General Electric

10. Đồng vốn không khan hiếm. Tầm nhìn mới khan hiếm.

Sam Walton, CEO của Wal-Mart

11. Tôi nghĩ để thành lập một doanh nghiệpbạn cần làm 2 điều đúng – định hướng rõ ràng đối với điều mà bạn muốn làm và chọn những người tuyệt vời để thực hiện – khi đó bạn có thể làm tốt.

Mark Zuckerberg, CEO của Facebook

Triết lý kinh doanh củ Mark Zuckerberg - CEO của Facebook. (Ảnh qua prnewsonline.com)

12. Kinh nghiệm dạy tôi rất nhiều điều. Thứ đặc biệt là hãy tin vào linh cảm của bạn, bất kể những thứ trên giấy tờ có vẻ hay ho như thế nào đi chăng nữa. thứ hai, bạn gần như sẽ kiếm được nhiều tiền hơn với những thứ bạn hiểu rõ. Thứ ba, đôi khi thương vụ đầu tư thành công nhất của bạn lại không phải là cái bạn làm.

Donald Trump, CEO của Trump Organization

13. Kiên nhẫn chính là yếu tố của thành công.

Bill Gates, CEO của Microsoft

14. Đa dạng hóa và toàn cầu hóa là chìa khóa của tương lai.

Fujio Mitarai, CEO của Canon

15. Khoảng cách giữa số 1 và số 2 là không chỉnh sửa. Nếu bạn mong muốn khiến cho công ty, tổ chức của mình hiệu quả hơn, bạn phải hoàn thành bản thân trước. Lúc đó công ty, tổ chức của bạn cũng sẽ tốt lên như bạn. Đấy là bài học lớn nhất.

Fujio Mitarai, CEO của Canon

16. Tầm quan trọng hàng đầu của con người là đặt một số luật lệ cũ qua một bên và làm ra những luật lệ mới, đồng thời bám sát người tiêu dùng – coi họ muốn gì và họ muốn đi đến đâu.

Robert Iger, CEO của Walt Disney

17. Có nhiều điều tạo nên sự thành công. Tôi không thích làm chỉ để làm – mà thích làm thật sự. Tôi thích làm mọi điều để công ty thành công. Tôi không sử dụng thời gian cho các sở thích của riêng mình.

Michael Dell, CEO của Dell Computers

18. Điều cốt yếu mà tôi sớm học được đấy là bạn luôn phải đặt ra một mục đích nhất định trong cuộc sống, cả ngắn hạn và lâu dàicũng như bạn làm với hoạt động của mình vậy. Đặt ra những mục tiêu như thế giúp bạn có những kế hoạch bài bản để hoàn thành và thực hiện nó. Chúng tôi áp dụng Việc này trong hoạt động, dù hiếm khi sử dụng chúng trong cuộc sống của mình.

Denise Morrison – CEO của Campbell Soup

19. Công ty nào mà bây giờ lo lắng nguy cơ và luôn bao biện bằng việc “Chúng tôi nghĩ giờ chưa phải lúc thích hợp”. Thế thì chẳng bao giờ có cái gọi là “thời điểm phù hợp đâu”.

Kevin Plank – CEO của Under Armour

Kết luận

Suy cho cùng mục tiêu các bạn hướng đến đấy là sự tăng trưởng của tổ chức bạn hay chính bản thân các bạn. Hãy luôn luôn nỗ lực vì lợi ích chung, và thực hiện công việc đến khi không còn sức lực để bắt đầu mới dừng lại.

| Cầm đồ Lạng Sơn| Cầm đồ tại Lạng Sơn| Cầm đồ Uy tín tại Lạng Sơn| Cầm đồ nhanh| Vay tiền Lạng Sơn|

| Hỗ trợ Tài chính Lạng Sơn| Cho vay tiền mặt nhanh| Vay tiền nhanh tại Lạng Sơn| Vay tiền mặt tại Lạng Sơn| Kiến thức Tài Chính|

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *