DỊCH VỤ ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG TẠI 1CALL

Dịch vụ đáo hạn ngân hàng chính là phương án giải quyết hoàn hảo khi đến hạn vay mà người đi vay chưa kịp thanh toán. Hiện nay, dịch vụ này được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng hỗ trợ một cách tốt nhất, giúp khách hàng tối ưu thời gian, chi phí. Chính vì thế, khách hàng cần chủ động tìm hiểu, đặc biệt là vấn đề khi nào cần đáo hạn ngân hàng cũng như các cách thực hiện.

| Hỗ trợ Tài chính Lạng Sơn| Cho vay tiền mặt nhanh| Vay tiền nhanh tại Lạng Sơn| Vay tiền mặt tại Lạng Sơn| Kiến thức Tài Chính|

ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG LÀ GÌ?

Đáo hạn ngân hàng là hình thức gia hạn thêm thời gian vay của khách hàng đối với ngân hàng. Hoặc còn có thể hiểu là hình thức tái vốn vay khi đã hết hạn vay cũ nhưng chưa thể trả hết nợ.

Bằng hình thức này người đi vay có thể gia hạn thêm được thời gian vay vốn của mình đối với ngân hàng để tránh bị lún sâu vào trong nợ nần, thuận tiện hơn trong việc làm ăn, kinh doanh.

Các hình thức đáo hạn ngân hàng thường gặp

  • Đáo hạn vay lại ngân hàng cũ: Khách hàng tất toán khoản vay cũ khi đến hạn và vay lại khoản vay mới tại chính ngân hàng đang vay, giá trị khoản vay mới có thể bằng khoản vay cũ hoặc cao hơn.
  • Đáo hạn chuyển nợ ngân hàng: Khách hàng tất toán khoản vay ở ngân hàng hiện hữu và vay sang một ngân hàng khác. Khoản vay bên ngân hàng mới thường có giá trị khoản vay cao hơn hoặc lãi suất ưu đãi hơn hoặc hình thức vay phù hợp với khách hàng hơn.
  • Vay đáo hạn dịch vụ bên ngoài để chuyển vào ngân hàng: Khi khách hàng có khoản vay sắp đến hạn, các dịch vụ bên ngoài sẽ hỗ trợ cho bạn vay vốn để trả nợ ngân hàng. Sau khi bạn trả xong nợ ngân hàng, bạn sẽ tiến hành vay mới 1 khoản khác và dùng chính số tiền đó để trả nợ vay bên ngoài.

Rủi ro khi không kịp đáo hạn khoản vay

– Khoản vay tại ngân hàng sẽ rơi vào nợ quá hạn, thậm chí nợ xấu, làm ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng, không thể vay ngân hàng được các khoản mới trong tương lai.

– Chịu khoản tiền phạt quá hạn, mức phạt sẽ tùy thuộc vào ngân hàng bạn vay vốn.

– Nếu ngân hàng xác định bạn không đủ khả năng trả nợ, ngân hàng có thể siết nợ tài sản thế chấp của bạn.

– Lúc xoay vốn khó tránh khỏi tình trạng kẹt vốn, phải vay mượn người thân, bạn bè, thậm chí các quỹ “tín dụng đen”. Gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của bản thân.

– Tâm lý căng thẳng dẫn đến bạn luôn trong tình trạng lo lắng, không thể tập trung cho công việc.

Mức lãi suất, chi phí khi vay đáo hạn ngân hàng tại 1CALL

Lãi suất khi vay đáo hạn là điều khách hàng quan tâm nhất. Tùy từng khoản vay khác nhau mà lãi suất được tính khác nhau. Cách tính thông thường nhất là dựa vào thời gian vay, vay càng dài thì mức phí dịch vụ càng cao, những khoản vay lớn thì lãi suất nhỏ hơn những khoản vay nhỏ.

Thông thường, chi phí đáo hạn ngân hàng trên thị trường mảng thế chấp hiện nay dao động từ 0,3 – 0,5%/ngày, tín chấp dao động 0,5 – 0,7%/ngày. Với mức phí thấp nhất là 0,2%/ngày thường áp dụng đối với các khoản vay lớn có giá trị hàng tỷ đồng hoặc thời gian vay đáo hạn dài.

| Cầm đồ Lạng Sơn| Cầm đồ tại Lạng Sơn| Cầm đồ Uy tín tại Lạng Sơn| Cầm đồ nhanh| Vay tiền Lạng Sơn|

THỦ TỤC, HỒ SƠ VAY ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG TẠI 1CALL

– Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân (CMND cần kèm theo sổ hộ khẩu)

– Hồ sơ vay tại ngân hàng

– Hợp đồng thế chấp tài sản cho khoản vay

Khách hàng chỉ cần gọi đến hotline 08.8888.2222. Nhân viên 1CALL sẽ tư vấn cụ thể giải pháp và hỗ trợ hồ sơ nhanh nhất có thể.

Ngoài ra 1CALL cung cấp các dịch vụ thế chấp phương tiện xe máy, xe điện, xe ô tô và các tài sản giá trị như sổ đỏ, điện thoại, laptop, sim số đẹp… Đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn của khách hàng.

Vui lòng điền thông tin đăng kí tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *